Phòng điều hành

Phòng Điều hành là trung tâm của mọi hoạt động, nơi chúng tôi điều phối, kiểm soát và đảm bảo tất cả quy trình vận hành tại Nhà ga diễn ra trơn tru và hiệu quả. Với chất lượng đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp và bất ngờ, chúng tôi luôn sẵn sàng phản ứng nhanh chóng và hiệu quả, từ việc điều phối hoạt động khai thác đến giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo rằng hành khách luôn cảm thấy an tâm và được chăm sóc tận tình

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý thông tin tiên tiến giúp chúng tôi phân bổ, sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn nâng cao trải nghiệm của hành khách khi đến với Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng.

Điểm đặc biệt của Phòng Điều hành là sở hữu đội ngũ Helper trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Họ chính là những "người bạn đồng hành" của hành khách, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần, từ cung cấp thông tin chuyến bay, giúp đỡ trong quá trình di chuyển đến xử lý các tình huống phát sinh. Đội ngũ Helper đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự suôn sẻ và trải nghiệm tốt nhất cho mỗi hành khách khi đến với Nhà ga.

Gia nhập Phòng Điều hành, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thách thức nhưng đầy thú vị . Tại đây, bạn sẽ có cơ hội làm việc cùng một đội ngũ nhiệt huyết, và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác để cùng nhau tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho hành khách khi đặt chân đến Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng.

 

 

 

Phòng Kỹ thuật

Đối với chúng tôi, Phòng Kỹ thuật được xem như lực lượng nòng cốt giữ cho mọi hệ thống, cơ sở hạ tầng và thiết bị hoạt động một cách ổn định và an toàn. Với sứ mệnh tối ưu hóa vận hành, Phòng Kỹ thuật luôn chủ động trong công tác vận hành, bảo trì và giám sát các hệ thống thiết yếu, từ hệ thống điện, nước, thông gió, điều hòa không khí, đến các trang thiết bị đặc thù của Nhà ga như hệ thống quầy thủ tục, băng chuyền, cầu ống lồng…Chúng tôi cam kết mọi hoạt động đều được thực hiện với tiêu chuẩn an toàn và chính xác cao nhất.

Bằng việc đón đầu những thay đổi về công nghệ, liên tục cải thiện quy trình làm việc và áp dụng các giải pháp kỹ thuật tiên tiến nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn lực Nhà ga, Phòng Kỹ thuật không chỉ đảm bảo sự liên tục trong vận hành mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả về chất lượng dịch vụ.

Môi trường làm việc tại Phòng Kỹ thuật được xây dựng trên nền tảng chuyên nghiệp và đổi mới. Chúng tôi khuyến khích sự sáng tạo và phát triển chuyên môn của từng nhân viên, tạo điều kiện để họ không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến. Đến với Phòng kỹ thuật là cơ hội để bạn cùng chúng tôi phát triển và mang lại những giá trị bền vững cho Nhà ga quốc tế Đà Nẵng.

 

 

 

Phòng truyền thông đối ngoại

Chúng tôi- Phòng Truyền thông và Đối ngoại không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, xây dựng hình ảnh thương hiệu của Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng với cộng đồng mà còn là tiếng nói đại diện cho giá trị và cam kết của Nhà ga trong việc cung cấp các dịch vụ với chất lượng cao nhất.

Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những thành viên tài năng, sáng tạo và luôn sẵn sàng đổi mới. Bằng cách tiếp cận mọi người qua những câu chuyện về Nhà ga, chúng tôi đảm bảo rằng thông điệp của chúng tôi luôn đến gần hơn với hành khách và cộng đồng. Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng truyền thông hiện đại và công nghệ, Phòng Truyền thông và Đối ngoại không ngừng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để tương tác hiệu quả và tạo ấn tượng tích cực với mọi đối tượng.

Chúng tôi sử dụng đa dạng các kênh truyền thông hiện đại, bao gồm các nền tảng mạng xã hội, website nhằm tiếp cận và tương tác hiệu quả với hành khách cũng như cộng đồng. Đặc biệt, chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng để cải tiến dịch vụ và nâng cao trải nghiệm cho hành khách tại Nhà ga.

Gia nhập Phòng Truyền thông và Đối ngoại, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường đầy cảm hứng và sáng tạo. Đây là nơi lý tưởng cho những ai đam mê truyền thông, sự kiện và quan hệ công chúng, với cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu. Hãy cùng chúng tôi xây dựng những kết nối bền vững, lan tỏa thông điệp tốt đẹp và góp phần mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách tại Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng

 

 

 

Phòng dịch vụ hành khách – CIP Lounges

Dịch vụ phòng chờ CIP của chúng tôi tự hào là 1 trong những dịch vụ hàng đầu về phòng chờ CIP tại sân bay quốc tế được Skytrax công nhận đạt chuẩn 5 sao. Với diện tích 860m2 dành cho 2 phòng chờ CIP Orchid 1, Orchid 2 chứa đựng đầy đủ tiện nghi đa dạng, thoải mái, cùng các thiết kế biến hóa muôn màu với phong cách sang trọng, hiện đại cùng hàng chục món ăn được bài trí bắt mắt, hợp khẩu vị với thực đơn phong phú các món Âu-Á, chay mặn.

Nhưng điểm nhấn đọng lại nhiều cảm xúc nhất có lẽ phải kể đến cung cách phục vụ của nhân viên Phòng dịch vụ hành khách làm việc tại phòng chờ CIP. Hành khách không còn cảm giác lạ lẫm, bối rối vì điều đầu tiên bước vào phòng CIP đó chính là lời chào ân cần, ánh mắt trìu mến mà nhân viên lễ tân dành cho hành khách. Cảm giác thoải mái tận hưởng tiện nghi của phòng CIP cũng như cung cách phục vụ ân cần, tận tâm và thấu hiểu của mỗi nhân viên Phòng chờ CIP đã khiến hành khách cảm thấy như đường về nhà sao gần thế.

Nếu bạn là một người yêu thích môi trường làm việc quốc tế, năng động và không ngừng trau dồi bản thân tốt lên mỗi ngày thì công việc tại Phòng chờ CIP sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không chỉ có ích cho bản thân mà còn mang đến nụ cười, niềm vui cho từng hành khách sử dụng dịch vụ CIP lounges.

 

 

Main icon