Câu hỏi thường gặp

Khám phá câu trả lời cho những thắc mắc phổ biến về thủ tục, tiện nghi và dịch vụ tại sân bay.

CHUNG

Có. Bạn có thể tìm thông tin chi tiết hơn qua liên kết này (liên kết).

 Bạn có thể đổi ngoại tệ tại 02 khu vực sau:

- Khu vực công cộng - tầng trệt (xem bản đồ).  
- Khu vực cách ly - tầng hai (xem bản đồ).

Hiệu thuốc được đặt thuận tiện tại sảnh làm thủ tục B - khu vực công cộng ở sảnh đi - tầng hai, nơi bạn có thể tìm thấy các loại thuốc không cần kê đơn và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe khác. Bạn có thể hỏi nhân viên hãng hàng không, nhân viên quầy thông tin hoặc nhân viên gần nhất của nhà ga để được trợ giúp (xem bản đồ)

Chúng tôi đã thiết lập 6 khu vực hút thuốc tại các xem bản đồ khác nhau bên trong nhà ga, trong đó có 4 vị trí tại khu vực công cộng và 2 vị trí tại khu vực hạn chế, cụ thể như sau:

Khu vực công cộng

• Tại trụ số 01, 08 tại khu vực công cộng ga đến tầng trệt (xem bản đồ)
• Tại khu vực bên phải lối vào B - tầng 02 (xem bản đồ)
• Tại khu vực bên trái lối vào A - tầng 02 (xem bản đồ)

Khu vực hạn chế: Sau khi quy trình kiểm tra an ninh kết thúc, bằng cách rẽ trái hoặc rẽ phải và đi dọc đến cuối hành lang, hành khách sẽ thấy phòng hút thuốc được bố trí tại cuối mỗi hành lang tại tầng 02.
• Phòng hút thuốc số 01 (xem bản đồ)
• Phòng hút thuốc số 02 (xem bản đồ)

A1: Tại quầy đổi ngoại tệ & giao hàng nhanh AAL, nằm ở phía Bắc của Sảnh Đến công cộng - tầng trệt (Xem bản đồ).
A2: Có một bưu điện trên đường Nguyễn Văn Linh, cách đó 18 phút đi bộ.

Vui lòng liên hệ với nhân viên an ninh hoặc nhân viên tại quầy thông tin để biết thêm chi tiết.

Các máy rút tiền tự động (ATM) tại nhà ga được đặt tại khu vực ga đến công cộng tầng trệt và khu vực sảnh A làm thủ tục tại tầng 02. Hành khách có thể rút tiền mặt và thực hiện các giao dịch tài chính khác tại các máy rút tiền tự động này. Thông qua tiện ích này, nhà ga góp phần tạo điều kiện thuận lợi để hành khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ tài chính ngay sau khi đáp xuống hoặc trước khi rời khỏi nhà ga.

Thông tin chi tiết

• Vietinbank - tầng hai, sảnh làm thủ tục A - SĐT: 19009247 (xem bản đồ)
• BIDV - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: 19009247 (xem bản đồ)
• SEABANK - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: +842363584360 (xem bản đồ)
• HSBC - tầng trệt, khu vực công cộng ga đến - SĐT: +842837247247 (xem bản đồ)
• VIETINBANK - tầng 2, khu vực ga đi tại sảnh A - SĐT: 1900558868 (xem bản đồ)

Khu vực quầy làm thủ tục cho các chuyến bay đi được bố trí tại tầng 2 - nhà ga T2. Hành khách có thể đến khu vực này qua lối vào A và B ở tầng 2 hoặc có thể sử dụng thang máy nếu hành khách đang ở tầng trệt. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đi cầu dẫn từ bãi đỗ xe để đến tầng 1, sau đó đi bộ hoặc sử dụng thang máy để lên tầng 2.

- Quầy làm thủ tục hàng không 1-27 (xem bản đồ)
- Quầy làm thủ tục hàng không 28-54 (xem bản đồ)

Các hãng hàng không sau đây cung cấp dịch vụ làm thủ tục tự động tại Nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng:
- Vietnam Airlines
- Korean Air
- Asiana Airlines
- Starlux Airlines
- China Airlines
- T-way Air

Dịch vụ lưu trữ hành lý nằm bên trong tòa nhà kính, tại bãi đỗ xe ô tô. Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi số điện thoại +84 388 849 900 (xem bản đồ).

Bạn có thể tìm thấy khu vực cân hành lý tại các khu vực bên trong nhà ga, cụ thể như sau:
- Khu vực sảnh checkin sảnh A - cạnh quầy thông tin (xem bản đồ).
- Khu vực sảnh checkin sảnh B - cạnh quầy thông tin (xem bản đồ).
- Khu vực lối vào tầng trệt - bên phải (xem bản đồ)

- Khu vực lối vào tầng trệt - bên trái (xem bản đồ)

Khi hành lý ký gửi của bạn bị thất lạc, chậm trễ hoặc hư hỏng, vui lòng đến Quầy Thông tin Hành lý, nằm trong khu vực hạn chế dành cho khách đến, gần Băng chuyền Hành lý số 1. (xem bản đồ).

 

Discover a world of amenities at your fingertips. Enrich your travels—beginning, middle, or end—with our range of services and cosy places to relax before your flight.

 

Main icon