Tại khu vực nhận hành lý, quý khách có thể gặp trực tiếp nhân viên của Công ty dịch vụ mặt đất tại quầy thông tin hành lý để được hỗ trợ. (xem bản đồ)
Ngoài ra:
Nếu quý khách đang có mặt tại sân bay và cần hỗ trợ về hành lý hoặc vật dụng thất lạc, vui lòng sử dụng các thiết bị tương tác/hỗ trợ thông tin tại Nhà ga hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ tại các quầy thông tin gần nhất để được hướng dẫn.
Vị trí quầy thông tin tại Nhà ga
Khu vực tầng trệt:
Quầy thông tin tại sảnh ga đến công cộng. (xem bản đồ)
Quầy thông tin tại khu vực nhận hành lý. (xem bản đồ)
Khu vực tầng hai:
Quầy thông tin tại sảnh làm thủ tục A. (xem bản đồ)
Quầy thông tin tại sảnh làm thủ tục B. (xem bản đồ)
2. Hành khách không còn ở sân bay
Liên hệ với Công ty dịch vụ mặt đất
Nếu quý khách đã rời khỏi sân bay, vui lòng liên hệ với Hãng hàng không hoặc Công ty dịch vụ mặt đất để được hỗ trợ.
Vui lòng tra cứu thông tin Hãng hàng không và Công ty dịch vụ mặt đất (tại đây)
Xin lưu ý rằng dữ liệu phản hồi cá nhân của bạn có thể được chia sẻ với các bên thứ ba có liên quan khác để họ có thể theo dõi và trả lời trực tiếp về phản hồi của bạn.
Câu hỏi thường gặp
Tìm câu trả lời tại các trang này. Đối với các câu hỏi thường gặp về thủ tục, tiện nghi và dịch vụ tại sân bay.
Phản hồi và đề xuất
Nếu bạn có phản hồi hoặc đề xuất về cách chúng tôi có thể nâng cao trải nghiệm của bạn tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, vui lòng cho chúng tôi biết tại đây.
Đừng ngại nêu ý kiến
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, đặc biệt là hành vi không đúng mực của nhân viên, hãy cho chúng tôi biết ngay nhé.